f Bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới. - Tăng cường sinh lý Bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

    Bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới.

      Hạnh phúc gia đình và vấn đề sinh lý có mối liên hệ mật thiết với nhau, vấn đề sinh lý ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình, và những bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới vẫn được con người tìm kiếm và áp dụng. 

    1. Yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: 
     Hiện nay, vấn đề yếu sinh lý không còn là điều lạ lùng với sự thay đổi của cuộc sống và môi trường, cùng chế độ làm việc, học tập. Có đến hơn 1/2 nam giới mắc các chứng bệnh về đời sống tình dục ở nhiều mức độ khác nhau có người bị xuất tinh sớm, người bị liệt dương, có người bị rối loạn dương cương, … Đời sống tình dục chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 
    Hiện tượng yếu sinh lý nam giới.
    Hiện tượng yếu sinh lý nam giới. 
    2. Chữa yếu sinh lý ở đàn ông: 
      Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý nam giới!
      Vậy đông trùng hạ thảo và thành phần hóa học của đông trùng hạ thảo là gì? 
    Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của Đông Trùng Hạ Thảo có 17 axít amin khác nhau, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Đông Trùng Hạ Thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...).Nhờ thành chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp bảo vệ sức khỏe con người.

    Bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới.
    Bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới. 
     
      Tác dụng  nổi bật là khả năng cải thiện đời sống tình dục, tăng cường sinh lý nam giới trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm. 
    Theo Đông Y, Đông Trùng Hạ Thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn,  di tinh,  thận suy dương nuy (liệt dương),đau lưng,mỏi gối. Giúp cường dương và chống liệt dương … 
    Do đó, đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý và giúp nam giới giữ được phong độ và cường dương hơn. 


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bài thuốc giúp tăng cường sinh lý nam giới. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top