f Dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã. - Tăng cường sinh lý Dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

    Dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã.

    Hiện nay mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp tăng cường sinh lý những biện pháp tốt nhất chính là cải thiện đời sống sinh hoạt hàng ngày của nam giới.
    Me Thiên Nhiên xin giới thiệu đến bạn đọc dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã: 
    1. Bơ: 
      Quả bơ với những đường cong hấp dẫn giống như cơ thể của phụ nữ, đặc biệt với hương vị ngọt ngào và bùi ngậy sẽ làm tăng thêm sự khoái cảm khi nhập cuộc. Loại trái cây này chứa axit folic, vitamin B6 và kali phong phú nên rất tốt cho sức khỏe nam giới đó. Bơ là loại thảo dược giúp chữa trị chứng dương cương ở nam giới. 
    Dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã.
    Dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã. 

    2. Tôm hùm: 
      Loại hải sản này chứa các chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe tình dục là vitamin B12 và chứa nhiều kẽm giúp tăng cường sinh lý ông xã. Đây được xem như khúc dạo đầu trong chuyện yêu. 
    3. Cá cải thiện cương dương: 
      Một số nghiên cứu cho thấy, nếu mỗi ngày ăn khoảng 3g cá thì sẽ tốt cho sự cương dương. Đây là loại thực phẩm tốt nhất có chứa nhiều omega-3 tốt cho sức khỏe vì chứa lượng L-Arginine cao như hải sản, quả óc chó hay hạt mè. Ngoài ra, omega-3 còn giúp cơ thể hấp thụ L-Arginine tốt hơn. Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng nên ăn một lượng protein có omega-3 nhất định mỗi ngày như thịt bò, gà hoặc những loại cá béo như cá hồi.
    4. Về giấc ngủ
      Nếu như chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhưng giấc ngủ đầy đủ cũng là khá quan trọng trong sức khỏe tình dục, thì những loại thực phẩm dù tốt cũng không thể phát huy tác dụng. Ngủ đủ giúp tinh thần người ta sảng khoái, sung sức và tăng cường ham muốn. Tuy nhiên chỉ cần ngủ từ 6-8 giờ mỗi ngày là đủ, nếu cơ thể bạn ngủ nhiều quá thì sẽ chậm chạp, mệt mỏi, tinh thần kém hiệu quả đặc biệt là trong quan hệ chăn gối. 
    Ngủ đủ giấc.
    Ngủ đủ giấc. 
    5. Tập thể dục thường xuyên: 
      Đây là một hoạt động không thể thiếu nếu muốn duy trì cuộc sống lâu dài và hứng thú trong phòng the. Tập thể dục giúp cho cơ thể săn chắc, dẻo dai và vẻ thẩm mỹ của thân thể cũng tăng lên sự hấp dẫn giới tính. Một người béo phì, cơ thể mệt mỏi và dễ mắc bệnh lắm! Tập thể dục còn tốt còn giúp cơ thể cường tráng, sinh lý cải thiện

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý ông xã. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top