f Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới - Tăng cường sinh lý Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

    Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

    Yếu sinh lý là hiện tượng khá phổ biến hiện nay ảnh hưởng tới nam giới và sức khỏe tình dục, nam giới yếu sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.
    Vì vậy, khi nam giới có những hiện tượng yếu sinh lý cần tới gặp ngay bác sỹ, dùng những thực phẩm bổ trợ trị yếu sinh lý, tăng cường dương cương như Đông Trùng Hạ Thảo, …

    Những lời khuyên và biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới:
    1. Rối loạn xuất tinh: 
    Nam giới khi hưng phấn cao trào nhưng không thể xuất tinh được, hoặc rất khó khăn là biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không thể xuất tinh được. chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới theo chu trình là “Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh”. Đây chính là rối loạn xuất tinh, gây xuất tinh sớm, không thể xuất tinh được.
    Cách giúp tăng cường sinh lý nam
    Cách giúp tăng cường sinh lý nam


    2. Chứng rối loạn xuất tinh:
    Đây là rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất chức năng khi vào âm đạo.
    Rối loạn cương dương (liệt dương) còn có hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Đây là trường hợp nam giới không đủ chức năng khi làm việc, quan hệ tình dục.

    3. Suy giảm chức năng ham muốn tình dục:
    Do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, căng thẳng, chấn thương về tâm lý, stress nặng, .. cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục, làm giảm ham muốn tình dục vợ chồng.
    Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới
    Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới
    4. Đau nhức khi quan hệ tình dục:
     Đây là những hiện tượng thường gặp của nam giới khi suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, đau nhức khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…
    Hiện nay, thảo dược được chứng minh là trị chứng suy yếu tình dục, tăng cường sinh lý, đó chính là con đông trùng hạ thảo xuất xứ từ xứ Thanh với nhiều tác dụng tăng cường dương cương, tăng chức năng ham muốn tình dục và hồi phục sinh lực nam giới.

    Ngoài ra, thảo dược còn có nhiều công dụng khác giúp bồi bổ sức khỏe toàn phần như: chữa trị bệnh tiểu đường, làm đẹp,….
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top