f Sinh lý tuổi dậy thì ở nam giới. - Tăng cường sinh lý Sinh lý tuổi dậy thì ở nam giới. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

    Sinh lý tuổi dậy thì ở nam giới.

      Theo đông y, mộng tinh (hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ) là dấu hiệu xuất hiện ở những XY trong độ tuổi dậy thì, đây là hiện tượng khá nguy hiểm hiểm nếu không biết cách phòng tránh. Hiện tượng này thường xảy ra ở nam giới trong  độ tuổi 16-20.
      Thực ra, mộng tinh ở các XY ở nam giới mới lớn cũng như đối với nữ giới xuất hiện kinh nguyệt thời kỳ dậy thì. Có thể xem mộng tinh là báo hiệu nam giới đã tới tuổi trưởng thành về mặt sinh dục như ở nữ giới là sự xuất hiện kinh nguyệt đầu tiên.  
    Sinh lý tuổi dậy thì ở nam giới.
    Sinh lý tuổi dậy thì ở nam giới. 

     Ở tuổi mới lớn thì một vấn đề tình dục khác đi song song với tình trạng mộng tinh là việc thủ dâm, có thể xem hậu quả của việc thủ dâm là do mộng tinh mà ra.
    Dù cho mộng tinh được cho là dấu hiệu bình thường ở độ tuổi XY đang trưởng thành nhưng nếu ngày nào cũng bị mộng tinh liên tiếp trong một tuần đến 10 ngày hoặc nhiều hơn thì nó hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến cả tinh thần lẫn thể chất. Khi mộng tinh quá nhiều thì thường có nguyên nhân xuất phát từ tâm lý hay suy nhược thần kinh, căng thẳng trong cuộc sống gây ra. 
      Ở tuổi mới lớn thì có nhiều vấn đề sinh dục xảy ra, đi cùng với với tình trạng mộng tinh là tình trạng  thủ dâm, đây có thể xem là hậu quả của việc mộng tinh ra. Nguyên nhân là vì những người mà đầu óc luôn luôn tơ tưởng đến chuyện quan hệ tình dục, khiêu dâm thì luôn tìm cách thỏa mãn ham muốn bản thân vào bất kỳ thời điểm nào, bất kể là khi đang ngủ. Tình trạng này ảnh hưởng tới vấn đề học tập, làm việc và nhu cầu tình cảm. Bệnh nhân có thể bất chấp mọi thứ chỉ để giải tỏa được nhu cầu của mình, dẫn đến cuộc sống lộn xộn,đảo lộn. Cần giữ được lập trường và kiên định tránh ảnh hưởng tới cuộc sống. Nhưng quá trình này chỉ diễn ra rõ nhất trong mấy năm đầu thời kỳ dậy thì, lúc này, bố mẹ nên tìm hiểu tâm lý con cái để có những lời khuyên thích hợp, phù hợp với tâm lý con cái.
    Lời khuyên cho bạn:


    Theo đông y nghiên cứu, Đông Trùng Hạ Thảo là thảo dược thiên nhiên xuất xứ từ Trung Quốc có tác dụng tốt trị liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… 
    Với nhiều thành phần dưỡng chất có trong thảo dược có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tác dụng không chỉ với nam giới, có tác dụng chăm sóc da với phụ nữ, bồi bổ sức khỏe và trị bách bệnh trong dân gian. Ngoài đông trùng hạ thảo dạng con, có thể sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước, viên nang đông trùng hạ thảo
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Sinh lý tuổi dậy thì ở nam giới. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top