f Công dụng của đông trùng hạ thảo với thận của chúng ta. - Tăng cường sinh lý Công dụng của đông trùng hạ thảo với thận của chúng ta. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

    Công dụng của đông trùng hạ thảo với thận của chúng ta.

      Thận đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể, như chúng ta đã biết, thận có vai trò rất lớn trong việc lọc máu và những chất lỏng đi vào cơ thể. Khi cơ thể lọc, thận sẽ đào thải các chất độc và nước qua đường tiết niệu, đồng thời cân bằng lượng  axit/kiềm.
    Nếu như bạn là “chủ nhân” của những quả thận khoẻ, khi cơ thể bị “nạp” quá nhiều chất hoá học, ngay lập tức thận sẽ thể hiện vai trò của chúng và các chất này sẽ qua đường tiết niệu.
    Thận trên cơ thể con người.
    Thận trên cơ thể con người. 

     Ví dụ như khi bạn uống thuốc, sau khi thuốc đã phát huy hết tác dụng của nó, thận sẽ đào thải những “cặn bã” của thuốc ra bên ngoài.
    Ngược lại, nếu thận của bạn yếu, sẽ khó có thể đảm nhiệm chức năng chính của mình, các tiểu cầu thận không thể lọc được “xác” của thuốc, và sẽ gây ra những lắng đọng trong thận. Lâu ngày sẽ dẫn tới viêm sỏi thận. Vì vậy, khi uống thuốc bạn nên uống nhiều nước để “ hỗ trợ” để hỗ trợ cho quá trình thận làm việc hơn.
    Theo Đông Y đã nghiên cứu, Đông trùng hạ thảo có tác dụng chính là bổ thận tráng dương cho cơ thể. Theo những ghi chép của Tây Y, đông trùng hạ thảo có tác dụng tương đương với vai trò của nội tiết tố nam giới là Androgen.
    Đặc biệt, Con đông trùng hạ thảo có tác dụng trị liệu rất tốt đối với những người gặp khó khăn về sinh lý do rối loạn chức năng tình dục suy giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.

    Công dụng của đông trùng hạ thảo với thận của chúng ta.
    Công dụng của đông trùng hạ thảo với thận của chúng ta. 


    Đông trùng hạ thảo không chỉ tốt cho thận mà thảo dược dong trung ha thao tác dụng bồi bổ sức khỏe toàn phần,  sử dụng rất tốt đối với những người gặp khó khăn về sinh lý do rối loạn chức năng tình dục hoặc giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên. Trị yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, các trường hợp nam giới gặp vấn đề về tình dục và kéo dài tuổi thanh xuân. Làm đẹp và chống oxi hóa ở nữ giới.  
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Công dụng của đông trùng hạ thảo với thận của chúng ta. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top