f Tuyệt chiêu tăng cường sinh lý ông xã. - Tăng cường sinh lý Tuyệt chiêu tăng cường sinh lý ông xã. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

    Tuyệt chiêu tăng cường sinh lý ông xã.


    Chuyện chăn gối của vợ chồng là nhân tố quyết định hạnh phúc của gia đình,
    Theo nghiên cứu cho thấy, có rất nhiều quý ông không hề hay biết tơi những thói quen thường ngày mà vô tình đã ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu nhỏ, bạn nên thay đổi những thói quen xấu hằng ngày để giúp tăng cường sinh lý cho quý ông và giúp chuyện ấy của chàng được cải thiện.
    Cách giúp tăng cường sinh lý cho ông xã tôi
    Cách giúp tăng cường sinh lý cho ông xã tôi
    Cách giúp tăng cường “chuyện ấy” cho ông xã tôi
    1.Đánh răng thường xuyên:
    Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông bị chứng rối loạn cương dương thường có nguy cơ bệnh về răng lợi cao gấp 3 lần so với những người khỏe mạnh. Khi bị sâu răng, các tác nhân gây bệnh trong miệng sẽ tấn công hệ miễn dịch, gây tổn hai mạch máu cũng như ảnh hưởng tới việc lưu thông máu. Việc đánh răng thường xuyên (2 lần/ngày) không chỉ giúp bạn tránh các vấn đề răng miệng mà còn giúp đàn ông cải thiện khả năng trong "chuyện ấy".
    2.Hạn chế lăng nhăng:
    Việc lăng nhăng không những khiến bạn bị nhiễm bệnh (HIV/AIDS), bệnh truyền nhiễm,  mà khi trót lỡ lăng nhăng bên ngoài, hẳn nhiên bạn sẽ ý thức rằng mình là người không chung thủy. Cảm giác tội lỗi này sẽ chuyển sang lo lắng, làm thay đổi hóa học trong não và tấn công vào khả năng cương dương của bạn. Ngoài ra, lo lắng cũng sẽ tạm ngưng việc phóng thích các chất dẫn truyền thần kinh chịu trách nhiệm kích thích sự cương cứng. Qúy ông nên hạn chế việc lăng nhăng sẽ giúp gia đình hạn phúc hơn.
    Hạn chế lăng nhăng
    Hạn chế lăng nhăng
    3.Ngủ đủ giấc:
    Mỗi ngày chúng ta nên ngủ ít nhất là 6h, lý tưởng nhất từ 5-8h. Theo nghiên cứu, phát hiện ra rằng ngủ 5 giờ hoặc ít hơn sẽ khiến nồng độ testosteron của những quý ông khỏe mạnh giảm 10% chỉ sau vài ngày, do đó cân bằng lượng testosterone là rất quan trọng. “Giấc ngủ ảnh hưởng đến testosterone tự do - nhân tố quyết định cần cho ham muốn và các chức năng tình dục". Ngoài ra, sự cân bằng hormone não dopamin và serotonin được điều hòa bởi giấc ngủ cũng ảnh hưởng đến sự cương cứng giúp tăng cường sinh lý cho quý ông.

    4. Sử dụng thực phẩm chức năng từ thiên nhiên:
    Xuất xứ từ Trung Quốc, dược thế giới công nhận là “thần dược” trị bách bệnh, đông trùng hạ thảo quý Trung Quốc có nhiều tác dụng tốt cho chúng ta:
    + Tăng cường sức lực trong quá trình học tập và làm việc vất vả
    + phòng chông các bệnh về hô hấp: hen, phế quản, lao phổi, các bệnh về hen và phổi, …
    + Tăng cường hoạt động sinh lý nam: có tác dụng kích thích dương cương, chông liệt dương, …

    + thảo dược đông trùng hạ thảo có tác dụng làm đẹp: làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp chăm sóc da, làm chậm quá trình mãn kinh và kéo dài tuổi thọ.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Tuyệt chiêu tăng cường sinh lý ông xã. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top