f Nghệ thuật giúp tăng cường sinh lý cho chàng. - Tăng cường sinh lý Nghệ thuật giúp tăng cường sinh lý cho chàng. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

    Nghệ thuật giúp tăng cường sinh lý cho chàng.


    Chuyện phòng the không được như ý muốn do rất nhiều yếu tố từ việc tinh binh của chàng yếu, đến việc không hòa hợp trong phòng the, những thực phẩm hàng ngày bị ảnh hưởng,… Do đó, nàng cần phải chú ý đến những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam cho chàng , những điều nên làm và không nên làm để chuyện ấy thêm ngọt ngào:
    Tăng cường sinh lý cho chàng
    Tăng cường sinh lý cho chàng
    1.Nước soda:
    Có rất nhiều thực phẩm làm rối loạn khả năng ham muốn tình dục, Một trong những thực phẩm gây rối loạn chức năng tình dục là nước soda.
     Cần tránh đồ uống có đường như: coca cola, pepsi, … trước khi quan hệ tình dục hoặc chỉ tiêu thụ với lượng rất nhỏ nếu muốn thể hiện sự sung mãn lúc lâm trận. Đường cũng tạo  cho tình trạng mất nước trong cơ thể, nguy cơ béo phì và khiến bạn sâu răng.

    2. Chất làm ngọt nhân tạo:

    Có rất nhiều chất làm ngọt nhân tạo được chị em ưa chuộng, nhưng tất cả các chất làm ngọt nhân tạo có chứa aspartame đều làm giảm sự phát hành serotonin trong cơ thể. Serotonin là hóa chất chính làm tăng cường sinh lý nam, tăng  khả năng ham muốn tình dục cũng như làm gia tăng hạnh phúc. 

    Chất này có tác dụng rất lớn trong việc điều khiển tâm trạng. Thiếu serotonin cũng dẫn đến khó chịu, đau đầu, trầm cảm, và tệ hơn là làm giảm ham muốn quan hệ tình dục. 

    Chất làm ngọt nhân tạo
    Chất làm ngọt nhân tạo
    3.  Từ Pho mát:

    Nếu muốn trở thành một người tuyệt  vời trên giường, cần tránh tất cả các loạithực phẩm chế biến đặc biệt là pho mát. Pho mát được bán tại các siêu thị được làm từ sữa bò. 
    Quá nhiều các loại thực phẩm chế biến từ sữa sẽ dẫn đến việc phát hành chất có tên là  xenoestrogen trong cơ thể. Xenoestrogen làm giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới và cũng có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục.

    4.  Ăn ngũ cốc:

    Đây cũng là một trong những loại thực phẩm làm giảm ham muốn tình dục ở nam lẫn nữ. Theo Myhealthtip, đường có mặt trong các loại ngũ cốc sẽ làm tăng vọt lượng đường trong máu, gây ảnh hưởng đến testosterone. 
    Thiếu hụt testosterone khiến bạn trở thành người thất bại trên giường. Vì thế, cần tránh tiêu thụ ngũ cốc vào ban đêm nếu muốn có một đêm ý nghĩa. 

    5. Thực phẩm bổ dưỡng
    Công việc quá bận, bạn có thể thường xuyên ăn những thực phẩm đóng hộp, bạn nên lưu ý: 

    Một lượng lớn natri được tìm thấy trong thực phẩm đóng hộp làm giảm lưu lượng máu lưu thông đến khắp cơ thể. Cơ thể tiêu thụ quá nhiều thực phẩm đóng hộp cũng làm giảm nồng độ kali cũng như làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, khiến ham muốn tình dục của bạn tụt dốc nghiêm trọng. Cần chú ý, tiêu thụ thực phẩm đóng hộp vừa phải để thêm ngọt ngào chuyện phòng the.
    Nam giới truyền nhau sử dụng thảo dược con đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lực nam giới, cường dương, trị xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh. 

    Thêm ngọt ngào chuyện phòng the
    Thêm ngọt ngào chuyện phòng the

    6. Cam thảo:

    Nếu bạn có thói quen uống trà cam thảo, hãy nhanh chóng thay thế bằng trà xanh hoặc nhân sâm để có một đời sống tình dục tốt hơn. Axit glycyrrhetinic trong cam thảo làm giảm đáng kể mức cortisol. Cortisol hạ thấp kéo mức testosterone giảm theo, và hậu quả là ham muốn tình dục cũng mất đi. 

    Uống trà cam thảo
    Uống trà cam thảo


    7. Sản phẩm đậu nành:



    Chị em lưu ý khi nấu ăn giúp chàng tăng cường sinh lý , cần tránh xa các sản phẩm chế biến từ đậu nành nếu muốn có một đêm ân ái hoàn hảo. Phytoestrogen trong đậu nành được cho là một trong những nguyên nhân chính làm ảnh hưởng đến sự mất cân bằng nội tiết tố ở nam giới- làm giảm tinh binh của chàng và phụ nữ khiến khả năng “cầm cự” trở nên yếu ớt, Khiến chuyện phòng the gặp nhiều rắc rối, 
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Nghệ thuật giúp tăng cường sinh lý cho chàng. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top