f Thực phẩm và các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới. - Tăng cường sinh lý Thực phẩm và các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới. - Tăng cường sinh lý

728x90 AdSpace

  • Cập nhật

    Người đóng góp cho blog

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

    Thực phẩm và các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới.

    Thực phẩm giúp tăng cường sinh lý. 
    Hàu
    Được coi là một món ăn cao cấp, hàu rất nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Theo nghiên cứu, hàu còn rất tốt cho sức khỏe con người như giảm hoa mắt, chóng mặt, trị chứng mất ngủ. 
    - Đối với phụ nữ thì hàu sẽ giúp trị rối loạn tiền mãn kinh, tăng cường sữa hơn cho bà mẹ mới sinh. 
    Thực phẩm và các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới.
    Thực phẩm và các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới. 
    Đối với nam giới, ăn hàu sẽ giúp đẩy mạnh sinh lý hơn. Hàu sẽ tác dụng tăng cường sinh lý, bổ tinh, trị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cường dương... Ăn hàu nhiều sẽ giúp "chuyện ấy" của quý ông trở nên sung mãn hơn.
    Đông trùng hạ thảo
    Vốn là thực phẩm vàng có tác dụng tốt với sức khỏe của chúng ta, con đông trùng hạ thảo tác dụng ngăn ngừa bệnh tật ở những người trung và cao tuổi, .... tác dụng bổ trợ sức khỏe toàn phần. 
    Thảo dược đông trùng hạ thảo.
    Thảo dược đông trùng hạ thảo. 

    Đặc biệt, nam giới thường truyền nhau sử dụng thảo dược dong trung ha thao có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý, trị yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, ...
    Cầu gai
    Cầu gai hay còn có tên gọi khác là nhím biển cũng sẽ tăng cường sinh lý nam giới vô cùng hiệu quả cho cánh mày râu. Cũng giống như những hải sản trên, tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, .... 
    Nam giới sẽ có nhiều ham muốn hơn nữa trong chuyện chăn gối và chuyện này cũng sẽ được đẩy mạnh hơn, kéo dài thời gian hơn. Cầu gai sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và bạn sẽ mạnh mẽ hơn trong cuộc yêu của mình hơn. 
    Các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới. 
    Yoga
    Muốn thay đổi "không khí" cho các buổi "giao ban" bằng một số tư thế mới, tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, bạn hãy tập yoga, môn thể thao này cho phép cơ thể có thể thực hiện được nhiều tư thế sáng tạo mà vẫn cảm thấy thoải mái. Tập Yoga còn giữ vóc dáng thon gọn cho phái đẹp. 
    Các dáng tập yoga tăng cường các cơ xương chậu như gập người, uốn mình theo dáng công...
    Nâng tạ
    Một mức nâng tạ hợp lý có thể giúp cơ thể sản xuất ra testosterone, động lực thúc đẩy hoạt động tình dục ở nam giới. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa những bài tập nặng với mức độ gia tăng testosterone. Vì vậy, nâng tạ không chỉ cho các quý ông cơ bắp cuồn cuộn mà còn khiến đời sống tình dục của họ thăng hoa bằng cách tăng sức dẻo dai cho phần vai, ngực và lưng. Phần cơ bắp của cơ thể sẽ được bổ sung và trở nên mạnh mẽ hơn. 
    Bơi lội
    Bơi lội tốt cho sức khỏe, cường dương, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn trong "chuyện ấy" và đặc biệt bơi lội còn giúp cơ thể giảm stress và căng thẳng trong công việc. 
    Bơi lội tốt cho sức khỏe
    Bơi lội tốt cho sức khỏe
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thực phẩm và các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới. Rating: 5 Reviewed By: LINH
    Scroll to Top